Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222

Bếp điện từ Giovani mang thương hiệu Ý sử dụng vô cùng  an toàn  và tiết kiệm với thiết kế hiện đại  sang trọng đồng thời dễ dàng vệ sinh làm sạch nên đã  được sự ưa chuộng của hầu hết người dân Việt Nam.

Các dòng bếp điện từ Giovani phổ biến hiện nay


– Bếp điện từ Giovani  cao cấp : Mức giá thường trên 15 triệu sử dụng mặt kính Schoot ceran nhập khẩu  chính hãng tại Đức, mâm nhiệt EGO từ Đức , nên sử dụng các dòng bếp này có tuổi thọ trung bình rất cao từ 7 đến 10 năm / sản phẩm.Dùng chất liệu mặt kính Schoot ceran luôn  có khả năng chịu lực, chịu nhiệt gấp 5 lần so với  các loại mặt kính thông thường khác.




 – Bếp điện từ Giovani  bình dân : Thường có giá dưới 10 triệu, bề mặt bếp sử dụng mặt kính Ceramic được làm bằng gốm sứ nên tính đàn hồi kém hơn  so với mặt kính Schoot ceran. Do đó có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng chống sốc nhiệt thấp hơn.

Vì sao nấu ăn với bếp điện từ Giovani lại tuyệt đối an toàn


- Khi bạn để  xoong nồi lên vùng nấu và bật bếp, ngay lập tức bo mạch phía trong sinh ra một dòng từ tính ngay tại mặt tiếp xúc với đáy xoong nồi và nhiệt độ bếp sẽ tăng lên nhanh chóng giúp người sử dụng đun nấu hiệu quả và rút ngắn được thời gian nấu ăn đáng kể. Đồng thời nó còn làm bạn có thể tiết kiệm được điện năng.




-  Bếp từ Giovani sử dụng hệ thống  bảng điều khiển bằng cảm ứng nên chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn có thể điều khiển hoạt động của bếp một cách dễ dàng theo ý muốn của mình . Hơn nữa, bếp điện từ Giovani còn có rất nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng khi đun nấu như là  có đèn cảnh báo nhiệt độ bằng âm thanh, có 9 mức độ điều khiển bằng nhiệt độ, khóa an toàn dành cho trẻ em , tính năng hẹn giờ.




 -Mức  công suất của bếp luôn ở mức 2.000W - 2.200W với mức độ tiêu thụ điện khá  lớn. Vì thế bạn cần  phải dùng tới  một ổ cắm riêng không cắm chung với bất kì thiết bị điện nào khác. Dây điện được sử dụng  phải chịu được tải của công suất bếp điện  từ, với tiết diện tối thiểu  qui định là 0,75mm2 để đảm bảo an toàn khi đun nấu. Ở những nơi nguồn điện không ổn định bạn  phải dùng ổn áp để đảm bảo an toàn và không bị cháy hỏng các thiết bị điện.

 - Đang nấu mất điện đột ngột thì bạn  nên rút dây khỏi phích cắm. Chỉ dùng một chiếc  khăn ẩm và mềm để vệ sinh bếp.

 - Thường xuyên vệ sinh quạt gió phía bên dưới bếp, tránh xếp quá nhiều đồ  đạc ở dưới bếp để bếp có thêm độ thông thoáng trong quá trình tản nhiệt.



Đăng nhận xét

BACK TO TOP