Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222

Bếp điện từ Fagor IF-700CS là một sản phẩm nổi tiếng  của Fagor – Tập đoàn chuyên  sản xuất và phân phối về thiết bị nhà bếp hàng đầu của đất nước Tây Ban Nha. Với tiêu chí lấy người sử dụng làm kim chỉ nam và trung tâm vào sự an toàn, tập đoàn Fagor luôn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất để mang đến nhiều tính năng vô cùng tuyệt vời  cho người tiêu dùng. Ngày nay, hầu hết  các sản phẩm của Fagor đều đang tập trung vào hạn chế tối đa  khả năng cháy nổ của các thiết bị.





Bếp điện từ Fagor IF-700CS có khả năng chống tràn khi nấu ăn

Khi bạn đun nấu nước hay các món ăn có nước chỉ cần bạn  không để ý một chút thì  nước sẽ bị trào ra ngoài mặt bếp. Điều này  không những làm bẩn mặt bếp mà  nếu lượng chất lỏng này len lỏi được vào bên trong của bếp điện từ Fagor IF-700CS có thể làm hỏng các vi mạch của bếp gây nên hiệu tượng chập cháy rất nguy hiểm. Tuy nhiên, các sản phẩm bếp Từ Fagor sẽ không cho phép điều này có thể xảy ra, với bề mặt cảm ứng siêu nhạy, ngay khi nước vừa trào ra, bếp sẽ ngay lập tức tự động tắt máy, vô hiệu hóa tất cả các chức năng đun nấu và hạ nhiệt nhanh chóng.

Xem thêm : Bếp từ Fagor

Bếp điện từ Fagor IF-700CS  tự động hiệu chỉnh nhiệt độ




Bếp điện từ Fagor IF-700CS được tích hợp cảm ứng nhiệt cho phép bếp có thể tự điều chỉnh nhiệt độ ở mức an toàn với người sử dụng. Khi  nhiệt độ sôi vượt quá 300 độ C, dầu mỡ và nhiều chất dẫn khác sẽ  rất dễ bén lửa, nếu  bạn không điều chỉnh nhiệt độ chuẩn, chảo dầu của bạn sẽ biến thành một quả bom nổ chậm. Với các sản phẩm bếp điện từ cao cấp của Fagor, khi  nhiệt độ lên tới gần 300 độ C bếp sẽ nhanh chóng hạ nhiệt và điều chỉnh  ở mức nhiệt lượng phù hợp hơn.

Bếp điện từ Fagor IF-700CS tự ngắt khi bị để quên

Đa số các sản phẩm cao câp đềuđược thiết kế đặc biệt, khi không có dụng cụ nấu nướng  đặt trên bề mặt bếp hoặc các dụng cụ nấu nướng không thích hợp, bếp sẽ tự động ngắt. Như vậy người  dùng hoàn toàn có thể an tâm khi đun nấu với bếp điện từ Fagor IF-700CS.

Xem thêm : Bếp từ Bosch

Nhận biết được dòng điện chập chờn

Dòng điện chập chờn luôn tiềm ẩn khá nhiều nguy hiểm đối với người sử dụng. Khi dòng điện yếu, bếp sẽ  không thể hoạt động không hết công suất , với dòng điện mạnh sẽ làm các vi mạch sẽ bị nóng nhanh. Khi bếp từ xác định được dòng điện không ổn định, thiết bị sẽ hiện lên cảnh báo không an toàn nguồn điện trên bề mặt bếp trong quá trình sử dụng. Người dùng cần phải tắt bếp ngay lúc đó, đồng thời rút phích cắm ra và kiểm tra lại nguồn điện. Bạn nên chú ý : khi rút phích cắmnên đeo găng tay cao su khô hoặc  sử dụng các chất liệu khô không dẫn điện tránh bị giật, bỏng do tác động của nguồn điện.

Xem thêm : Bếp từ


Đăng nhận xét

BACK TO TOP