Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222


Ở nước ta , bếp điện từ ngày được sử dụng rộng rãi , những từ được search nhiều như bếp điện từ cao cấp , bếp điện từ chính hãng , bếp điện từ đức.... khi người ta để ý đến kiểu dáng sang trọng , sự tiện nghi , cùng những tính năng thông minh mà quên rằng một chi tiết chiếm 60% chất lượng bếp. 


Mặt kính bếp điện từ chiếm tới 60%chất lượng của bếp vì nó vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa là nơi đặt hệ điều kiển và các vùng nấu của bếp. Mặt kính cũng có nhiệm vụ bảo vệ các phụ kiện bên trong từ tác động bên ngoài và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nhưng trong lúc sử dụng chẳng thể trách khỏi việc trầy xước mặt bếp hoắc vỡ kính. 


Xem thêm : Bếp điện từ





1. Chất liệu mặt kính Schott Ceran





- Kính Schott ceran sản phẩm của Tập đoàn công nghệ quốc tế SCHOTT – sản xuất tại Đức , được làm từ loại gốm sứ thủy tinh đặc biệt không chứa các chất độc hại như asen hay antimon , chỉ có ở dòng bếp điện cao cấp , có khả năng chịu lửa gấp 3 lần kính bình thường ( có thể thử nghiệm bằng việc dổ nước đá lên mặt kính khi đang đun ) nên dù nấu nướng trong suốt thời gian dài cũng không gây nứt , nổ. Bên cạnh đó , mặt kính cứng như sắt , chồng trầy xước và không vỡ khi các vật nặng rơi xuống hoặc chịu va đập , sức ép từ các nồi lớn đặt lên bếp ( các nhà khoa học đã chứng minh sức mạnh cơ khí của kính - chịu được tải trọng cao hơn so với tiêu chuẩn quốc tế ). 

Trên thị trường ngày nay lớp ngoài kính “xịn” nhập từ Đức , Mỹ… để hạ giá thành sản phẩm các hãng sản xuất còn sử dụng mặt kính ceramic liên doanh - hàng Trung Quốc hoặc Malaysia công nghệ của Đức. 


Xem thêm : Bếp từ




- Cách phân biệt mặt kính liên doanh và loại kính Schott Ceran: 

+ mặt kính Schott Ceran bao giờ cũng có tên hãng đóng ở góc trên cùng của bếp. 

+Mặt kính Schott Ceran khi nhìn dưới ánh sáng bóng đèn tuup hoặc ánh sáng thường nhìn nghiêng sẽ thấy có những đường vân gợn nhỏ , còn kính liên doanh sáng bóng không có độ vân. 

+ Mặt kính Schott Ceran có khả năng mài vát cạnh sâu , đạt độ thẩm mĩ cao , còn kính Schott thường chỉ có khả năng mài viền. 


2. Loại mặt kính Ceramic




- Mặt bếp điện bằng Ceramic là loại khá thông dụng trong các loại bếp điện. Ceramic là một loại sứ tinh thể đen chịu lửa , không chỉ bền , khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng , loại chất liệu này còn mang đến độ sáng bóng cho mặt kính , có thể an tâm về độ sạch của mặt bếp vì đây là loại kính khó bị bám bẩn , dễ lau chùi. 


- Kính Ceramic là một chất liệu có độ cứng siêu hạng , vượt thép không gỉ từ 3 đến 4 lần nên sản phẩm bếp điện từ có sử dụng mặt kính Ceramic có độ bền cao ( chịu được tải từ 1000 – 4000 Mpa ). 


Xem thêm : Các lỗi hay gặp khi sử dụng bếp điện từ




Qua những thông tin trên siêu thị nội thất Quang Vinh hy vọng quý khách hàng đã có thể hiểu thêm và các chất liệu cấu thành mặt kính của bếp. Từ đó có thể đưa ra quyết định chọn mua loại bếp điện từ , bếp điện từ nào thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng và sở thích của gia đình mình. 

Đăng nhận xét

BACK TO TOP