Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222

Xu hướng chuyển từ sử dụng bếp gas sang bếp điện từ ngày càng trở nên phổ biến tai những vùng  đô thị lớn. Tuy nhiên, với sự phát triển không ngừng của các nhà sản xuất bếp điện từ thì đã tạo ra được khá nhiều sản phẩm bếp điện từ với kiểu dáng, công dụng và tính năng đa dạng. Điều này đã khiến cho người tiêu dùng không biết được thực thì bếp điện từ loại nào là phù hợp với căn bếp của gia đình mình. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó.




Một số thương hiệu bếp điện từ được nhiều người yêu thích


Hầu hết các dòng bếp điện từ có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu  được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại nên nó có rất nhiều tính năng thông minh hỗ trợ rất nhiều trong công việc nấu nướng của chị em phụ nữ. Hiện nay, có khá nhiều hãng bếp điện từ trong đó bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Chefs  được đánh giá cao về độ an toàn, độ bền, chất lượng luôn đảm bảo nên nó luôn là những sản phẩm bếp điện từ được bán khá chạy trên thị trường.

Đa số những bếp điện từ có càng nhiều tính năng và nhiều vùng nấu thì thường có mức giá thành càng cao. Do đó, tùy vào nhu cầu nấu nướng của bạn và không gian bếp để lựa chọn chiếc bếp điện từ phù hợp. Nếu bạn có điều kiện kinh tế tốt có thể mua những bếp điện từ có thương hiệu nổi tiếng như  bếp điện từ của hãng Bosch, Fagor, hoặc Teka. Còn nếu như bạn muốn mua bếp điện từ với mức giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo  có đủ những tính năng cơ bản của  một chiếc bếp điện từ thì bếp điện từ Canzy, Brandt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.




Sản phẩm bếp điện từ nấu ăn siêu nhanh và tuyệt đối an toàn khi đun nấu


Bếp điện từ Canzy CZ-BMIX701T được nhập khẩu chính hãng từ Italia với mức giá thành khá bình dân nên cũng được rất nhiều người lựa chọn khi mua sản phẩm bếp điện từ. Số lượng vùng nấu của nó khá nhiều nên cùng một lúc bạn có thể đun nấu với nhiều món ăn khác nhau. Do đó, bạn có thể giảm bớt được thời gian nấu nướng của mình. Bếp điện từ Canzy CZ-BMIX701T được thiết kế theo phong cách Châu Âu vừa sang trọng và hiện đại sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của gia đình bạn.

Chất liệu mặt kính được sử dụng để làm bếp điện từ Canzy CZ-BMIX701T có chất lượng cao nên có thể chịu được áp lực lớn, chịu được nhiệt độ cao và chịu sốc nhiệt rất tốt. Dù bạn có thay đổi mức nhiệt độ đun nấu một cách đột ngột thì bếp cũng không bị biến dạng, cong vênh hay có bị nứt bề mặt bếp. Hơn nữa, việc vệ sinh bếp của bạn cũng  trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Đăng nhận xét

BACK TO TOP