Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222

Bếp điện từ đã  trở nên quen thuộc với đại đa số người dân Việt, đặc biệt ở các thành phố. Tuy nhiên vẫn còn có khá nhiều nhiều nhầm lẫn giữa  các chức năng khác nhau  khi sử dụng  bếp điện từ, khiến việc đun nấu không được hiệu quả tối ưu và mong muốn tốt nhất.

 Trong thực tế, bếp điện từ có nhiều tính năng hơn mọi người nghĩ, bạn đừng bao giờ nghĩ  đến rằng Bếp điện từ chỉ được  dùng để ăn lẩu và nấu những món thông thường với các loại nồi nấu chuyên dụng. tính năng lẩu chỉ là tính năng "random" khi bạn không thực hiện thao tác lựa chọn chức năng mà thôi.

Xem thêm : Bếp từ




Bếp điện từ cao cấp ngày nay có khá nhiều  tính năng làm việc  không khác gì những đầu bếp đa năng, thực hiện cùng một lúc rất nhiều công việc khác nhau mà không  gặp chút khó khăn nào:

Tính năng giữ ấm của bếp điện từ


Để kích hoạt tính năng này bạn chỉ cần nhấn phím chức năng “ Heat milk”, khi đó đèn hiển thị chức năng giữ ấm sáng. Bếp sẽ ở trạng thái tự động giữ ấm.




Tính năng hầm của bếp điện từ


Chỉ với một thao tác đơn giản đó là nhấn phím “ PORRIDGE”, sẽ làm đèn hiển thị chức năng PORRIDGE sáng lên. Lúc này, bếp  sẽ ở trong trạng thái tự động điều chỉnh mức  công suất từ 1200W- 200W trong khoảng thời gian là 30 phút. Tiếp  sau đó, bếp rơi vào trạng thái tự động giữ ấm.

Tính năng đun nước của của bếp điện từ


Bạn chỉ cần nhấn phím chức năng đun nước, lúc đó đèn hiển thị chức năng đun nước sáng. Tính năng này mặc định ở  mức công suất 2000W và tự động ngắt. Thời gian mặc định cho tính năng này là 30 phút và thời gian đó bạn hoàn toàn  có thể thay đổi qua phím Tăng nhiệt “+” hoặc Giảm nhiệt “- ”  tuỳ theo lượng nước mà bạn cần nấu.

Xem thêm : Bếp từ Bosch

Tính năng lẩu của bếp điện từ


Bạn kích hoạt tính năng này bằng cách nhấn phím chức năng Lẩu, lúc  đó đèn hiển thị  tính năng Lẩu sáng. Bạn Có thể điều chỉnh mức nhiệt độ chức năng Lẩu thông qua phím “Tăng”, “Giảm” nhiệt.

Tính năng xào của  bếp điện từ


Thực hiện nhấn phím tính năng Xào,  khi đó đèn hiển thị chức năng Xào sáng. Có thể điều chỉnh nhiệt độ  tuy ý của tính  năng xào thông qua phím “Tăng”, “Giảm” nhiệt.

Xem thêm : Bếp từ Fagor

Tính năng Rán của bếp điện từ


Lựa chọn chức năng Rán của bếp điện từ, khi đó đèn hiển thị chức năng Rán sáng lên. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ của bếp điện từ  bằng cách sử dụng  phím “Tăng”, “Giảm” nhiệt.


Đăng nhận xét

BACK TO TOP