Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222


Bếp điện từ có cấu tạo gồm có vùng nấu bếp từ và vùng nấu bếp điện. Do đó, cấu tạo của bếp điện từ vô cùng phức tạp, người tiêu dùng nên lựa chọn những sản phảm  bếp điện từ  được nhập khẩu chính hãng bởi vì nó có độ bền cao và hiệu suất lớn.




Vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ


 Vùng nấu bếp hồng ngoại (hay vùng nấu điện)  hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của bóng đèn halogen hoặc sợi dây Carbon rất bền. Khi bật bếp điện từ, bóng đèn halogen hoặc sợi Carbon  tạo ra nhiệt lượng , làm nóng mặt kính và nhiệt truyền đến đáy nồi để làm chín thức ăn. Hiện này, các  vùng nấu hồng ngoại dòng bếp điện từ đều được  ứng dụng công nghệ EGO hi-light  có thể đun nấu với 2 vòng nhiệt, các chị em  nội trợ có thể  đun nấu linh hoạt với mọi xoong nồi có kích thước khác nhau.

Xem thêm : Bếp từ Fagor




Vùng nấu từ của bếp điện từ


 Vùng nấu từ của bếp điện từ hoạt động  theo nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện Foucault. Khi người ta đặt một cuộn dây dẫn điện phía dưới một tấm vật liệu có khả năng cách điện, cách nhiệt ( thông thường là sứ thủy tinh bởi  vì ngoài khả năng cách điện, cách nhiệt, nó còn có tính thẩm mỹ cao, hơn nữa đây cũng được coi là loại  kính có thể sử dụng chung với bếp hồng ngoại).  Khi dòng điện chạy qua cuộn dây sẽ tạo ra từ trường và làm đáy nồi bằng kim loại (có khả năng nhiễm từ) nóng lên và  nấu chín thức ăn cũng giống  như đối với cách đun nấu thông thường.  Do đó, bên bếp từ người dùng chỉ có thể sử dụng các loại nồi xoong  làm bằng kim loại nhiễm từ tốt.

Xem thêm : Bếp từ 




Với vùng nấu hồng ngoại, người  dùng  có thể thoải mái đun nấu với mọi loại nồi có chất liệu khác nhau như là  sành, sứ, thủy tinh, …mà không cần phải  lo lắng bếp  kén nồi như vùng nấu từ. Bếp hồng ngoại có đặc điểm đó là nóng lên rất từ từ nên rất phù hợp với những món ăn yêu cầu nhiệt độ thấp và đun nấu trong thời gian kéo dài.

Ngày nay,  Siêu thị nội thất Quang Vinh là đại lý cấp cao nhất của các hãng bếp từ, bếp điện, bếp điện từ nhập khẩu  chính hãng được ưa chuộng nhất trên thị trường như : Bếp từ Malmo, Bếp từ Chefs, Bếp từ Teka, Bếp từ Munchen, Bếp từ Bonucci, Bếp từ Fagor…Hãy lựa chọn cho căn bếp của mình một chiếc bếp điện từ để trải nghiệm nhiều tính năng tuyệt vời mà sản phẩm này mang tới cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi sử dụng bếp điện từ.


Đăng nhận xét

BACK TO TOP