Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222

Trên thị trường bếp trong  thời gian gần đây trở nên vô cùng sôi động, dạo qua 1 vòng  tại các khu phố lớn bạn có thể dễ dàng nhận ra có vô vàn thường hiệu bếp và thật sự  không thể tránh khỏi sự hoang mang, do dự  nếu bạn đang có ý định lựa chọn mua bếp từ .Vậy, nên lựa chọn bếp từ có thương hiệu nào thì tốt? Thương hiệu bếp từ nào mới thực sự  uy tín? Và còn  vô số câu hỏi nữa mà chưa có lời giải đáp thỏa đáng. Bạn không thể  nào hỏi nhân viên bán hàng tại  các showroom  bởi vì ai cũng sẽ nói dòng sản phẩm của họ luôn là tốt nhất.Thật khó để tìm được một lời nhận xét khách quan và đáng tin tưởng.




Hôm nay siêu thị nội thất Quang Vinh sẽ tư vấn cho bạn một số kinh nghiệm quý báu để bạn có thể tự mình phân biệt và lựa chọn những  dòng sản phẩm và thương hiệu bếp từ tuy tín thích hợp với gia đình của mình.

Cần xác định cụ thể loại bếp từ muốn mua


Đầu tiên bạn cần phải xác định  rõ ràng xem bạn dự định mua loại bếp nào là bếp điện, bếp từ, hay bếp điện từ. Điều này vô cùng quan trọng vì có khá  nhiều thương hiệu họ chỉ sản xuất riêng 1  loại là bếp điện, bếp từ chứ không  có sản xuất bếp điện từ.

Xem thêm : Bếp từ Bosch






Tìm kiếm địa chỉ bán bếp từ uy tín


Dù mua hàng của bất kỳ thương hiệu nào thì bạn cũng nên tới  mua nó tại  một địa chỉ uy tín, bởi  vì những nơi uy tín họ  thường bán hàng với giá khá ưu đãi hơn và sản phẩm đảm bảo là hàng chính hãng có chất lượng tốt.Đại lý lớn thì họ sẽ  đăng ký số  lượng với hãng và giá nhập vào của họ luôn thấp, do đó, họ sẽ bán cho bạn với  giá rẻ hơn những nơi khác.Đại lý uy tín là những đại lý đã được người tiêu dùng  tin tưởng và sử dụng tốt, dĩ nhiên được tin tưởng là phải có chữ tín qua nhiều năm.Tóm lại mua hàng tại  những đại lý lớn bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn.Bạn có thể ghé qua hệ thống showroom của siêu thị nội thất Quang Vinh trên toàn quốc để xem hàng, chúng tôi luôn đảm bảo mua hàng tại Quang vinh giá luôn rẻ, sản phẩm 100% chính hãng.

Test bếp từ một cách cẩn thận


Đây cũng chính  là một bước rất quan trọng, dù thương hiệu lớn đến mấy  đôi khi họ cũng đều sản xuất tại một nước thứ 3 để tiết kiệm tối đa chi phí dây chuyền và nhân lực.Nếu là sản phẩm  hàng nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Ý, Tây Ban Nha,…. Giá thành thường sẽ cao hơn.Bạn cần để ý kỹ sản phẩm từng chi tiết nhỏ, nếu một thương hiệu uy tín bạn sẽ nhận thấy rằng với những chi tiết dù nhỏ đến mấy cũng được làm rất chính xác tuyệt đối. Các góc cạnh được làm tinh tế khá  kỹ và tỉ mỉ.Bạn cần phải yêu cầu nhân viên bán hàng cắm điện vào để test thử sản phẩm.



Đăng nhận xét

BACK TO TOP