Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222

Bếp điện từ Latino được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá rất cao về mọi mặt, hiện nay đây là  sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho căn bếp của nhiều gia đình tại Việt Nam.

 Tất cả các sản phẩm nhà bếp của Latino đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu, thiết kế mang đậm phong cách của Italia. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Latino đã dần trở thành một  thương hiệu nhà bếp nổi tiếng đứng hàng đầu trên thế giới. Mọi sản phẩm của Latino đã xuất hiện tại nhiều quốc gia và các  vùng lãnh thổ trên thế giới, đem lại cho con người nhiều giá trị hoàn hảo với thiết kế vô cùng  ấn tượng, sử dụng  các công nghệ hiện đại nhất. Trong đó, chiếc bếp điện từ Latino được đánh giá  là một thiết kế  độc đáo được giới chuyên gia đánh giá cao và người tiêu dùng trên toàn cầu tin dùng.

Xem thêm : Bếp từ



Bếp điện từ Latino an toàn đối với người dùng


Nếu như trước đây thói quen nấu ăn  của nhiều gia đình Việt luôn là sử dụng bếp gas hoặc bếp than, thì từ nhiều vụ cháy nổ gây nguy hiểm cho người tiêu dùng nên nhiều người  đã chuyển sang sử dụng các dòng bếp nấu  đảm bảo an toàn hơn như bếp điện từ. Sự ra đời của bếp điện từ chính  là  thay đổi hoàn toàn cách thức nấu ăn mà vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xem thêm : Bếp từ Fagor

Theo ý kiến từ các  chuyên gia, sử dụng bếp điện từ  để nấu nướng đã phần nào hỗ trợ được rất nhiều công sức của người nội trợ mỗi khi vào bếp. Với một chiếc bếp điện từ hiện đại của Latino bạn có thể  nhanh chóng nấu được những món ăn yêu thích cho gia đình mình chỉ trong thời gian ngắn. So với  khi bạn nấu bằng các loại bếp truyền thống thì sử dụng bếp điện từ thời gian sẽ được giảm thiểu, giảm mức tiêu thụ điện năng và đặc biệt là rất an toàn cho sức khỏe  người dùng.



Bếp điện từ Latino có thiết kế độc đáo


Theo ý kiến của ông Vinh (Giám đốc Chuỗi hệ thống Siêu thị bếp Quang Vinh) người đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực  kinh doanh thiết bị nhà bếp chia sẽ : “Ngay từ những ngày đầu tiên có mặt trên  thị trường Việt, bếp điện từ Latino đã nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh tới người tiêu dùng. Với thiết kế ấn tượng cùng nhiều  tính năng hiện đại có trong sản phẩm rất thích hợp với văn hóa nấu nướng, khí hậu của Việt Nam. Chất lượng luôn  cao, có thời gian  bảo hành dài hạn, độ phủ sóng cao....  đã làm cho bếp điện từ Latino ngày càng được lòng người  tiêu dùng Việt”.



Đăng nhận xét

BACK TO TOP