Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222

Những dòng bếp cao cấp hiện nay ngày càng được người  tiều dùng sử dụng nhiều hơn bởi vì nó mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng khi trong công việc nấu nướng. Trong đó, bếp điện từ là thiết bị nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay.  Vậy làm thế nào để lựa chọn được một chiếc bếp điện từ? chúng ta hãy cũng tham khảo một vài mẹo hay dưới đây nhé!






Một vài tiêu chí bạn cần quan tâm khi mua bếp điện từ


Khi bạn có dự định mua một chiếc bếp điện từ bạn cần phải quan tâm đến rất nhiều vấn đề như lựa chọn thương hiệu nào, với mức giá khoảng bao nhau, nên lựa chọn bếp điện từ đội hay bếp điện từ đơn… Nhưng điều bạn cần phải chú ý tới đầu tiên trong quá trình mua bếp điện từ đó là cần phải đảm bảo các yếu tố như : an toàn khi đun nấu, đảm bảo tính thẩm mĩ, chất liệu  được sử dụng làm mặt kính của bếp điện từ  có khả năng chịu được áp lực lớn, chịu nhiệt độ cao. Khi bếp điện từ của bạn hội tụ đủ những yếu tố này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng sau này mà không phải lo sợ bị hỏng hóc.


Dấu hiệu nhận biết một bếp điện từ  thực sự tốt


Bếp điện từ có giá thành khá đắt đặt biệt là những bếp điện từ mang thương hiệu nổi tiếng như bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Fagor, bếp điện từ Teka…Nhưng  nó  lại có chất lượng tốt và độ bền cao. Các bếp điện từ này đều sử dụng chất liệu cao cấp để làm mặt kính nên khi mua bếp điện từ bạn sẽ thấy bề mặt của nó sáng bóng và không bị vẩn đục. Bên cạnh đó, những nét chữ trên mặt bếp được làm bằng mực in chất lượng nên dù bạn có sử dụng một thời gian dài thì nó cũng không bị mờ đi.





Những bếp điện từ được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu có mặt kính được làm bằng chất liệ Schott Ceran sẽ có khả năng chống trầy xước tốt, chịu được áp lực  và nhiệt độ cao. Chính vì vậy, trong quá trình đun nấu dù bạn có đun nấu với khối lượng thức ăn lớn với mức nhiệt độ cao thì mặt bếp cũng không rạn nứt hay vỡ.



Bếp điện từ mà bạn định mua để đảm bảo chất lượng thực sự tốt thì bạn nên tới những địa lý, siêu thị có bán bếp điện từ đã có tên tuổi trên thị trường  và đã được nhiều người tiêu dùng sử dụng cho những đánh giá tốt.  Hiện nay, siêu thị nội thất Quang Vinh cũng là một địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn khi mua bếp điện từ.


Đăng nhận xét

BACK TO TOP