Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222


Bếp điện từ Fagor  là một trong số những loại bếp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất hiện nay. Mặc dù đây được đánh giá là thiết bị nhà bếp cao cấp với nhiều tính năng hiện đại và chất lượng sản phẩm tốt nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng không thể tránh khỏi  một số trục trắc. Một lỗi phổ biến mà bạn có khả năng cao gặp phải trong khi đun nấu là có tiếng kêu khi bếp điện từ Fagor hoạt động.



Nguyên nhân khiến bếp điện từ  Fagor phát ra tiếng kêu


Nếu như  bạn thấy bếp điện từ Fagor của mình có những tiếng kêu phát ra thì cũng đừng quá  lo lắng bởi vì khi bếp từ hoạt động thì đồng thời hệ thống quạt thông gió của bếp hoạt động đã tạo ra tiếng kêu. Tuy nhiên, khi bạn đun bếp ở mức nhiệt độ bình thường thì thì bếp quạt gió hoạt động ở mức thường có thể chưa  không nghe thấy tiếng kêu nhưng khi nhiệt độ của bếp cao thì quạt gió phải hoạt động với công suất lớn đã tạo ra tiếng kêu. Chính vì vậy, có thể khắc phục hiện tượng này bằng cách giảm nhiệt độ của bếp xuống.

Các loại bếp điện từ Fagor  cao cấp chính hãng hiện nay có chất lượng đảm bảo thì tiếng kêu của quạt thông gió chỉ nhỏ còn nếu bạn sử dụng bếp điện từ rẻ tiền, hàng nhái kém chất lượng thì   quạt tản nhiệt thường phát ra tiếng kêu khá lớn gây ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.


Cách  giảm bớt tiếng ồn từ bếp điện từ Fagor 


Tiếng kêu phát ra khi bếp điện từ  Fagor hoạt động có thể làm bạn cảm thấy thật sự rất phiền phức. Chính vì vậy, việc bạn lựa chọn được  loại bếp điện từ Fagor  có nguồn gôc nhập khẩu chính hãng để sử dụng cũng đã khắc phục được đáng kể hiện tượng này. Bên cạnh đó cũng cần để ý đến loại nồi xoong dùng để nấu ăn phải phù hợp với bếp điện từ Fagor . Không được tự ý tháo lắp các linh kiện bên trong của bếp điện từ.
Trong trường hợp bếp điện từ Fagor của bạn có tiếng kêu quá bất thường thì không nên tự ý sửa chữa mà nên mang tới các địa chỉ  bảo hành chính hãng. Còn đối với các tiếng kêu vừa do quạt thông gió hoạt động phát ra thì không cần phải lo lắng gì cả.

Đăng nhận xét

BACK TO TOP