Hôm nay :

Hotline: 0916.342.222

Trên thị trường hiện nay  có 2 dòng bếp được đánh giá cao về mọi mặt đó là bếp điện từ, bếp từ. Không chỉ được biết đến là một sản phẩm mang lại hương vị thơm ngon trong từng món ăn của bạn khi đun nấu bằng bếp từ mà nó còn mang lại hiệu quả cao khi nấu nướng, tiết kiệm đươc thời gian và chi phí. Tuy nhiên, có ít người dùng bếp từ để nướng bởi vì  đây không phải chức năng chính của dòng bếp này. Nếu bạn thực sự có nhu cầu nướng  đồ ăn bằng bếp từ thì chị nên chon những loại bếp từ có kết hợp với lò nướng.


Ưu điểm của bếp từ  kết hợp lò nướng


Nghe đến bếp từ có lò nướng có thể vẫn còn lạ lẫm với  nhiều người tuy nhiên nó có cách sử dụng khá đơn giản bởi vì mọi phím chức năng đều được hiển thị đầy đủ trên màn hình hiển thị  cùng với các biểu tượng minh họa tương ứng. Loại bếp  được cài đặt sẵn với 49 công thức nấu  nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ đun nấu phù hợp.

Mặc dù bếp điện từ Fagor  cũng có khả năng nướng được thức ăn trên bề mặt bếp nhưng nó khá nguy hiểm cho người dùng. Nhưng đối với bếp từ có lò nướng thì đây một thiết bị chuyên dùng để nấu ăn và nướng. Chính vì vậy, mà các món nướng sẽ có mùi vị hấp dẫn hơn.

Một số chức năng của bếp từ kết hợp lò nướng


Khi đánh giá về bếp từ có lò nướng thì bạn sẽ thấy rằng mọi tính năng cơ bản mà bếp từ có thì bếp từ kết hợp lò nướng cũng tương tự như vậy như là : khả năng chống tràn, chống quá nóng, an toàn với mọi đối tượng. loại bếp này có 4 vùng nấu giúp bạn có thể cùng một lúc đun nấu 4 món ăn khác nhau. Đặc biệt, khi vệ sinh bề mặt bếp từ kết hợp lò nướng thướng khá đơn gian chỉ cần nhẹ nhàng là vết bẩn không còn.


Đăng nhận xét

BACK TO TOP